Những năm gần đây, khi lướt trên MXH không khó để bắt gặp những clip hay phim ngắn: “chủ tịch giả nghèo, thử lòng… và cái kết – đừng bao giờ coi thường người khác…” Motif quen thuộc này bỗng quay trở lại và vô tình trở thành trend khiến cư dân mạng phát cuồng. Đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp một vị “chủ tịch”.
Ai đã quá quen với trend thì cảm thấy khá hài hước và bình thường. Tuy nhiên với một số người chưa hiểu thì khá bối rối và khó chịu. Bởi bỗng dưng từ đâu lại “rơi xuống” nhiều chủ tịch tập đoàn, nhiều thiếu gia, đại gia, ông chủ thế. Rồi băn khoăn nối tiếp băn khoăn, người ta lại tò mò sao những vị này lại “rảnh” thế. Họ có thể suốt ngày đi giả nghèo giả khổ thử lòng nhân viên.
Nguồn gốc của trào lưu này bắt nguồn từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Sau đó, các Youtuber Việt Nam đã việt hoá và khiến nó trở nên “hot” hơn bao giờ hết.
Hầu hết, Nội dung liên quan đến “chủ tịch” đều na ná nhau. Một người giả nghèo giả khổ cố tình tạo ra một tình huống nào đó để thử lòng cấp dưới của mình. Và đến cuối cùng, khi người nhân viên đã bộc lộ bản chất thật thì người nghèo kia liền tiết lộ danh tính thật của mình. Từ đó, người xem có thể rút ra bài học đó là “đừng bao giờ coi thường người khác”.
PaP Channel cũng theo hot trend này và giới thiệu với người xem series “ Giám đốc và cái kết”. Với series này, người xem sẽ giải trí trong những ngày ở nhà tránh dịch mà không bị buồn chán.
Dưới đây là một số sản phẩm của PaP Channel:
Xem tin tức mới nhất tại DUNA.VN