Những món ăn thanh đạm nhưng vần đầy đủ chất mà bạn nên biết

DUNA Entertainment Báo Chí và Sự Kiện Những món ăn thanh đạm nhưng vần đầy đủ chất mà bạn nên biết

Tiếp tục chuyên mục ăn healthy trong mùa dịch của series “Ăn một tí thôi” – PaP Food, trong tập 13 và tập 15 sẽ giới thiệu đến các bạn hai món thanh đạm nhưng vẫn đầy đủ chất. Đó chính là cuốn N roll và sandwich healthy.

Chắc hẳn các bạn không còn lạ gì với nhà hàng Cuốn N Roll nữa. Nhất là với những người thích ăn gỏi cuốn.  Cuốn N Roll được biết đến là một nhà hàng chuyên về các món cuốn ở Việt Nam. Độc đáo nhưng hiện đại và mang một phong cách Việt mới với những trải nghiệm Cuốn tinh tế, mới lạ, thú vị và đa dạng phong cách ăn. Nhà hàng Cuốn vô cùng tự hào về món Gỏi cuốn. Một trong 50 món ăn ngon nhất thế giới được CNN bình chọn. Nơi đây hội tụ tất cả 20 món Cuốn đặc trưng khác nhau. Ngoài ra còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác mà bạn có thể trải nghiệm và thưởng thức.

nhung-mon-an-thanh-dam-nhung-van-day-du-chat-ma-ban-nen-biet

Vì thế trong tập 13 của series “Ăn một tí thôi” sẽ review cho các bạn một set cuốn của cuốn N Roll. Đây là một set gồm 8 cuốn và có giá là 188k. Trong set có 4 vị gồm nem nướng Nha Trang, nem lụi, bánh tráng cuốn phơi sương và gà quay Hội An cùng với 3 loại sốt ăn cùng khác nhau. Về độ ngon của cuốn N roll có lẽ không phải bàn cãi gì nữa. Với nguyên liệu tươi ngon, siêu sạch. Đặc biệt 100% là hữu cơ thì đây là món ăn khó khiến người khác chối từ. Đặc biệt nếu bạn ăn và thưởng thức một lần, bạn sẽ muốn quay lại để thưởng thức lần nữa hoặc thậm chí là nhiều lần.

nhung-mon-an-thanh-dam-nhung-van-day-du-chat-ma-ban-nen-biet

Trong tập 15 “Ăn một tí thôi” giới thiệu đến người xem về các loại bánh sandwich healthy. Bao gồm 5 loại sandwich khác nhau như sandwich dầu mè mie, sandwich cacao, mozzarella sốt mie, gà nướng mộc và gà sốt xanh.

Với 5 loại sandwich có giá là 288k và bạn có thể đặt mua online trên facebook. Tại quán có sốt mie là sốt đặc trưng của quán. Sốt mie kích thích được vị giác của người thưởng thức. Không chỉ vậy, loại sốt này còn giúp cho sandwich khi ăn không bị khô. Ngoài ra, ở mỗi chiếc sandwich đều có ghi lượng calo nhất định để người ăn có thể tính loại được lượng calo khi nạp vào cơ thể. Mỗi chiếc sandwich đầy đủ các loại rau tốt cho sức khỏe và đầy đủ chất dinh dưỡng. Hầu hết các nguyên liệu đều tươi ngon nên bạn không cần phải lo lắng về điều này.

nhung-mon-an-thanh-dam-nhung-van-day-du-chat-ma-ban-nen-biet

 

Hãy xem những tập này của “Ăn một tí thôi” để cảm nhận rõ hơn nhé. Bạn cũng đừng quên subscribe PaP Food để xem tập tiếp theo chúng mình review về món gì nhé.

Xem tin tức mới nhất tại DUNA.VN

 

Categories:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *