Cùng “Ăn một tí thôi” đi khắp Hà Nội

DUNA Entertainment Báo Chí và Sự Kiện Cùng “Ăn một tí thôi” đi khắp Hà Nội

Thế giới ẩm thực ngày càng đa dạng và phong phú. Đôi khi “chúng” khiến cho bạn không biết nên ăn gì khi có quá nhiều sự lựa chọn. Vì vậy mà review đồ ăn trở thành một trào lưu trên mạng xã hội.

Khái niệm “food review” không còn xa lạ gì đối với trẻ ngày nay từ Instagram cho đến Facebook và cả Youtube để trở thành “thiên đường ẩm thực”. Các reviewer sẽ giúp cư dân mạng có thể giải đáp được câu hỏi “đi đâu? Ăn gì” trong mỗi cuộc vui chơi. Thông qua các trang của Food Reviewer cư dân mạng có thể xem được đánh giá và nhận xét trước khi đưa ra quyết định ăn gì và đi đâu. Đó là tiền đề tạo nên độ hot của nghề này, đặc biệt là giới trẻ.

cung-an-mot-ti-thoi-di-khap-ha-noi

Bắt kịp với xu hướng này PaP Food xin giới thiệu đến các bạn series “Ăn một tí thôi”. Đây là series PaP Food sẽ đi review các quán cà phê cũng như là các quán ăn. Series này giúp người xem có một cái nhìn khách quan nhất về các món ăn, đồ uống cũng như là không gian của quán. Mỗi tuần, PaP Food sẽ ra 1-2 video review về mọi thứ liên quan đến đồ ăn, đồ uống. Đưa ra những nhận xét, đánh giá cũng như là giới thiệu những món ăn mới hay những địa điểm nên đến.

Theo chân series sẽ giúp người xem trả lời được câu hỏi hôm nay ăn gì? Hôm nay đi đâu?

cung-an-mot-ti-thoi-di-khap-ha-noi

Tập đầu tiên trong series “ Ăn một tí thôi” là giới thiệu về một quán cà phê theo concept tàu hỏa có tên là DUNA Coffee đang hot nhất hiện nay. Một quán cà phê không có không gian đẹp. Không những thế còn có một chiếc view tuyệt đỉnh là hồ Tây. Ngoài không gian, quán còn có những đồ uống khiến cho các bạn luôn muốn quay lại để thức thưởng thêm một nữa.

Ngoài series “Ăn một tí thôi”, PaP Food còn một series “Mukbang ASMK” với đa dạng các món ăn. Mỗi series đều có một nội dung riêng nhưng chủ yếu vẫn sẽ là về đồ ăn, thức uống. Tuy nhiên, cả hai series đều giúp người xem trả lời được câu hỏi “ Hôm nay ăn gì? Hôm nay đi đâu?”

 

Hãy subscribe kênh Youtube PaP Food để theo dõi series “Ăn một tí thôi” cũng như là “Mukbang ASMK” nha.

Xem tin tức mới nhất tại DUNA.VN

Categories:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *