Hậu soi mói, lộ số tiền đóng góp quỹ từ thiện từ 31/5 của Vy Oanh

DUNA Entertainment Báo Chí và Sự Kiện Hậu soi mói, lộ số tiền đóng góp quỹ từ thiện từ 31/5 của Vy Oanh

Nhiều netizens đã cho rằng Vy Oanh đã chỉnh sửa ảnh sao kê. Ảnh khi khoe vào ngày 31/5 trong khi sao kê hiện là 31/6. Điều này khiến nữa ca sĩ có hẳn một bài đáp trả.

Vào ngày 31/5, Vy Oanh công khai hình ảnh sao kê của nhiều lần mình chuyển khoản, ủng hộ tiền từ thiện từ việc cho gạo đến quỹ vacxin để chung tay phòng chống Covid. Lúc này, netizens soi vì sao có sao kê đến tận 31/6, rộ nghi vấn cô đang “sống ảo”. Khi ấy, nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ bình thản, mặc kệ mọi chuyện. Làm việc có ích chẳng có gì phải tranh cãi với những kẻ đang cố bày trò hại. Mới đây, một bằng chứng cụ thể cho thấy giọng ca Đồng Xanh có chuyển khoản đến quỹ cơ quan chức năng đúng ngày 31/5.

hau-soi-moi-lo-so-tien-dong-gop-quy-tu-thien-tu-31-5-cua-vy-oanh

Con số cụ thể cô giao dịch vào ngày 31/5 đúng như sao kê. 

Trong thời gian qua, nhiều nghệ sĩ đã cùng chung tay gửi những đóng góp đến quỹ phòng chống Covid-19. Ngoài Vy Oanh với số tiền 5 triệu đồng vào ngày 31/5. Còn có nhiều cái tên khác trong showbiz Việt và họ cũng từng đăng tải thông tin này. Danh sách từ cơ quan chức năng cũng đã hiện rõ tên và số tiền đã ủng hộ.

Cụ thể, Mỹ Lệ và Đàm Vĩnh Hưng mỗi người gửi 500 triệu đồng. Mỹ Tâm với 300 triệu đồng, Mỹ Dung quyên góp 300 triệu đồng. Phi Nhung ủng hộ 100 triệu đồng, S.T Sơn Thạch đóng góp 100 triệu đồng.

hau-soi-moi-lo-so-tien-dong-gop-quy-tu-thien-tu-31-5-cua-vy-oanh

Từng con số đều được ghi nhận rõ sau thống kê.

hau-soi-moi-lo-so-tien-dong-gop-quy-tu-thien-tu-31-5-cua-vy-oanh

Hình ảnh đầu tiên mà cô đăng tải có ghi rõ con số 31/5. 

Cho đến hôm nay, con số thống kê từ nơi uy tín cũng đã được xuất hiện. Điều này phần nào cho thấy chuyện “đá đểu” Vy Oanh gửi tiền cho tương lai là hoàn toàn sai sự thật. Cộng đồng mạng như nợ cô một lời xin lỗi vì sự việc này.

Câu chuyện ồn ào đã diễn ra gần 1 tháng. Nhưng cô chăm chỉ tập yoga mỗi ngày để tinh thần tốt hơn trước khi lâm bồn. Ngoài ra, nữ ca sĩ chẳng muốn nhắc đến các drama nữa.

hau-soi-moi-lo-so-tien-dong-gop-quy-tu-thien-tu-31-5-cua-vy-oanh

Cô chia sẻ kinh nghiệm cho những bà bầu trong việc luyện tập.

Người đẹp cảm thấy ấm lòng trước hành động ý nghĩa của các đồng nghiệp khi họ đăng kí làm tình nguyện viên trong mùa dịch. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn. Dù là 1 chút trong lúc này cũng là công đức. Yêu thương thật nhiều các anh chị em nghệ sĩ của tôi, cho đi yêu thương sẽ nhận được yêu thương.

Bổn phận của những người công dân nhỏ bé mỗi chúng ta bây giờ là làm đúng theo chỉ thị của nhà nước, tiếp thêm động lực để các anh chị em tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ. Cùng đoàn kết để chiến thắng, ai có ít cho ít, có nhiều làm nhiều tuỳ theo sức của mình. Năm ngoái Vy Oanh lê la cùng các anh chị em nghệ sĩ đi thiện nguyện nhiều nơi nhiều cảm xúc lắm, năm nay thì không đi được chỉ có thể gửi chút tấm lòng”.

hau-soi-moi-lo-so-tien-dong-gop-quy-tu-thien-tu-31-5-cua-vy-oanh

Hiện tại, Vy Oanh đã lâm bồn, tổ ấm có thêm thành viên mới khiến ai cũng thấy nóng lòng. Vy Oanh cũng cần giữ tinh thần tốt nhất cho kì vượt cạn sắp tới thay vì vướng vào những thị phi không đáng có.

Ảnh: FBNV

Nguồn: Văn hóa và thể thao

Xem tin tức mới nhất tại DUNA.VN

Categories:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *