Thanh xuân, bạn từng bỏ lỡ điều gì?

DUNA Entertainment Báo Chí và Sự Kiện Thanh xuân, bạn từng bỏ lỡ điều gì?

Con người ta sinh ra là đã luôn cảm thấy ganh tị với người khác. Thấy người xung quanh có gì tốt hơn là bỏ qua những gì mình đang có.  Luôn mong muốn đạt được như người ta, để rồi khi nhìn lại thì lại thấy tiếc nuối vì những gì đã qua. 

Có những chàng trai cô gái, có những tuổi đôi mươi cô đơn đến lạ kì. Không phải họ thích cô đơn, cũng chẳng phải họ ngại ngần chuyện tình cảm. Đơn giản thôi, có những thanh xuân đi lạc trên con đường theo đuổi đam mê và sự nghiệp. Có những thanh xuân mà thời gian không dành cho những tình yêu và mộng mị. “Họ” đi lạc… và có những phút giây “họ” đã thực sự nuối tiếc vì điều đó.

Vẫn lấy chủ đề về thanh xuân nhưng lần này PaP Channel đã biến tấu hơn một chút. Nằm trong series “Đừng bao giờ coi thường người khác”, PaP Channel ra mắt phim ngắn “ Giả làm người yêu giám đốc và cái kết

thanh-xuan-ban-tung-bo-lo-dieu-gi

Chúng ta rồi sẽ có 1 cuộc đời khác nhau, có một tuổi thanh xuân không giống bất kì một người nào. Có người đi qua thanh xuân với một người bạn đồng hành. Có người đắm đuối trong những hạnh phúc viên mãn của tình yêu. Cũng có người mải miết thực hiện đam mê mà bỏ quên tình yêu trên chính con đường đó.

Ngọc trong “Giả người yêu của Giám đốc và cái kết cũng vậy. Cô là một người đã vì tiền mà lựa chọn rời bỏ Tài – Chàng trai đã ở bên cô những năm tháng thanh xuân. Nhưng không phải ai mắc phải sai lầm cũng được làm lại hay chỉ để lại một câu xin lỗi là không có gì xảy ra đâu. Ngọc là người trong trường hợp này.

thanh-xuan-ban-tung-bo-lo-dieu-gi

Thanh xuân bạn đã bỏ lỡ điều gì?

Những năm tháng khó khăn, cùng nhau hứa hẹn, cố gắng để có một tương lai tốt hơn nhưng cuối cùng Ngọc lại là người phụ bạc mối tình này. Cô cho rằng Tài không có đủ khả năng để chăm lo cho cô và cả cuộc sống sau này. Vì thế, cô đã lựa chọn làm tổn thương Tài để chạy theo tiền bạc, thứ mà cô nghĩ sẽ khiến cô hạnh phúc hơn. Nhưng đâu phải cứ lấy chồng giàu là sẽ được hạnh phúc. Cuộc sống vốn dĩ là vậy, không phải cái gì cũng theo ý mình được, nhất là những người chà đạp lên hạnh phúc của người khác để mình được hạnh phúc và vui vẻ.

Vô tình gặp lại Tài sau nhiều năm xa cách, giờ đây Tài là một người đàn ông trưởng thành và là một giám đốc của một công ty lớn. Còn Ngọc thì đã kết thúc mối tình “giàu có” kia. Thấy Thành được như vậy Ngọc đã lên kế hoạch để quay lại. Thật đáng tiếc, Tài đã có vợ sắp cưới và sống một cuộc sống hạnh phúc. Năm đó, vì Ngọc chạy theo tiền bạc cũng là động lực giúp Tài cố gắng hơn trong cuộc sống.

thanh-xuan-ban-tung-bo-lo-dieu-gi

 

Bộ phim giúp con người ta nhận ra rằng “có không giữ, mất đừng tìm’. Khi bạn đạt được thứ gì đó hay thì hãy luôn trân trọng điều đó. Đừng để bản thân khi đạt được rồi lại không trân trọng đến lúc mất đi mới nhận ra giá trị và hối hận.

Xem tin tức mới nhất tại DUNA.VN

Categories:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *