Vào đây xem cách ca sĩ Bích Phương hóng hớt showbiz này

DUNA Entertainment Báo Chí và Sự Kiện Vào đây xem cách ca sĩ Bích Phương hóng hớt showbiz này

Khi bạn là người nổi tiếng mà vẫn muốn “hóng biến” thì phải làm thế nào? Nếu chưa biết, thì mau mau ra xem Bích Phương hé lộ cách hóng biến an toàn. Đây là cách chuẩn khỏi phải chỉnh luôn đây.

Trước tiên, nhắc đến Bích Phương thì ai cũng biết đến cô nàng ca sĩ có tính cách lầy lội, thích bày trò trêu fan. Đôi khi là up những status cực mặn mòi lên MXH. Không chỉ mặn thôi đâu, ca sĩ Bích Phương còn đích thị là một “thánh hóng” của Vbiz nữa cơ.

Chẳng là, trong một buổi phỏng vấn với Đài Phát Thanh mới đây, chính  đã thừa nhận mình không phải là người chăm dùng “social” (mạng xã hội), nhưng nếu dùng thì cũng chỉ để… hóng chuyện mà thôi. “Thật ra tôi không phải là người chăm dùng social (mạng xã hội) đâu vì social chị chỉ dùng để đi hóng chuyện thôi”, Bích Phương khẳng định.

vao-day-nghe-cach-bich-phuong-hong-hot-showbiz-nay

Bích Phương tiết lộ cô dùng MXH chủ yếu là để đi hóng chuyện.

Đáng chú ý, khi được hỏi “Bích Phương có nick phụ không?”, nữ ca sĩ thừa nhận ngay: “Tôi có chứ. Tôi nghĩ trong xã hội này ai cũng nên có một cái. Mình có khẩu nghiệp hay hóng ở đâu thì cũng âm thầm thôi”.

“Ngày xưa tôi đi lướt qua một livestream kem trộn, thế là người ta chụp màn hình lại là ‘Bích Phương xem livestream kem trộn’. Sau lần đấy, tôi không dùng nick đấy để xem livestream nữa. Tức là mình cũng không khẩu nghiệp ở đâu nhưng mình muốn xem cái gì cũng tự nhiên hơn”, Bích Phương thoải mái chia sẻ.

vao-day-nghe-cach-bich-phuong-hong-hot-showbiz-nay

Cách hóng biến an toàn: lập nick phụ để xem livestream, hóng biến thoải mái mà chẳng ai biết.

Chia sẻ của Bích Phương nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý và được lan truyền khắp MXH. Netizen lại được dịp “trêu” Bích Phương và còn truy tìm ngay nick phụ của Bích Phương là gì đây?

vao-day-nghe-cach-bich-phuong-hong-hot-showbiz-nay

Người nghĩ ra những “tuyệt chiêu” mặn mòi thế này chỉ có thể là Bích Phương thôi!

Nguồn: Đài Phát Thanh, Ảnh: Sưu tầm – Theo Tạp chí Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem tin tức mới nhất tại DUNA.VN

Categories:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *